วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 พากย์ไทย 2024 ระบบ HD ดูฟรีเต็มเรื่อง

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 การถือภาพยนตร์ไทยสักเรื่องมาวิภาควิจารณ์นั้นพูดได้ว่าสุ่มมีโอกาสเสี่ยงต่อการโดนอคติล่วงหน้าไปแล้วไม่มากมายก็น้อย เหตุหนึ่งที่คนเขียนมั่นใจว่าการวิพากษ์นั้นมิได้มีแต่ว่าการ “ดุด่า” ว่าหนังหัวข้อนั้นตกต่ำอะไร แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วการติชมก็เป็นแค่เพียงการเสนอมุมมองบางสิ่งของผู้ชมหนังประกอบกับเหตุผล รวมทั้งเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าบางเวลาการกล่าวถึงภาพยนตร์ไทยก็เป็นการ “สะท้อน” วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  อุตสาหกรรมวิธีการทำภาพยนตร์ไทยว่าตอนนี้แวดวงแผ่นฟิล์มถ่ายรูปบ้านพวกเรามีการปรับปรุงไปถึงไหนกันแล้ว กลับมาเข้าเนื้อหาของ หนังวัยเป้งอันธพาลขาสั้น ผลของการงานควบคุมภาพยนตร์ของพชร์ ภเศฐชื่อใหม่ของพี่ถ้อยคำ อานนท์นั่นเอง

ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของการยกพวกตีกันของนักเรียนวัยมัธยมระหว่างกรุ๊ป “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม รวมทั้งกลุ่ม “โรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง” มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเป้งกับติ่งเคยเป็นเพื่อนรักแล้วก็เรียนสถานศึกษาเดียวกันมาก่อน แม้กระนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่แตกหักกันแล้วก็จำต้องเอาการกันอยู่เสมอเวลา ตีกันตามประสาเด็กหนุ่มสาววันสั้น รวมทั้งเมื่ออีกทั้ง 2 สถานที่เรียนไล่ตีกันจนถึงแยกย้ายกันไปคนละทางแล้ว เรื่องก็ไม่จบเพียงเท่านี้

พรุ่งนี้เมื่อทางสถานที่เรียนทั้งคู่สถาบัน

ได้รู้เรื่องราวทั้งหมดทั้งปวงก็ไม่นอนใจ

โดยได้เรียกตัวเด็กนักเรียนที่ไปมีเรื่องมีราวกัน ทั้งปวง มาบ่นด่าพร่ำสอนรวมทั้งเรียนเชิญทางผู้ดูแลมารับทราบ ถึงความกล้าหาญต่างๆของบุตรหลานตนเอง รวมทั้งโดนลงทัณฑ์ตามกฎของสถานที่เรียน เป็นลำดับ แม้กระนั้นนั้นก็ไม่สามารถที่จะทำให้ผู้เรียน  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 ทั้งยัง 2 กลุ่มนี้รู้สึกหรือสำนึกผิดแม้กระนั้นเช่นไร เนื่องจากบางห้องครัวก็มีปัญหาครอบครัวอยู่แล้วบ้าง โดยที่เด็กบางบุคคลบิดามารดาก็มีปัญหาแยกทางกัน บางครอบครัวนั้น ไม่ว่างขัดเกลา บุตรหลาน และก็บางบุคคลก็ไม่มีกระทั่งบิดาแล้วก็แม่หรือผู้ดูแลซะด้วย

และก็เรื่องราวก็ไม่จบแต่เพียงเท่านี้เนื่องด้วยเด็กนักเรียนอีกทั้ง 2 สถานที่เรียน มิได้หวาดกลัวกฎเกณฑ์ของสถานที่เรียนแม้แต่น้อยก็เลยทำให้มีการเกิดการประทะกันทั้งยัง 2 สถานที่เรียนอยู่บ่อยมาก และก็แล้วหลังจากนั้นก็ทำให้เรื่องแย่ลงกว่าเดิมจนกระทั่งขั้นขึ้นสถานีตำรวจกันอย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งเมื่อผู้ดูแลได้ไปประกันตัวออกมา เด็กอีกทั้ง 2 สถาบันนี้ ก็ยังไม่หยุดก่อให้เกิดปัญหาแม้กระนั้นกับทำให้เรื่องเลวร้ายไปกว่าเดิม จนกระทั่งเด็กกลุ่มนี้ถึงกับขนาด

ถูกส่งตัวไปที่สถานที่พิเคราะห์ เพื่อดัดสันดานแล้วก็ฝึกหัดให้เป็นคนดีของสังคม เรื่องราวก็มาถึงตอนสุดท้าย เมื่อเด็กทั้งยัง 2 กลุ่มนี้ ได้เข้าไปฝึกหัดที่สถานที่พินิจพิเคราะห์ก็สามารถดัดสันดานแล้วก็นิสัยได้ จนกระทั่งทำให้ทั้งคู่สถานที่เรียนนัดกันอีกรอบ เพื่อมาทำความเข้าใจกันแล้วก็เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กรุ่นข้างหลัง หัวข้อนี้ได้แง่คิดดีเยี่ยมๆเป็นต้นว่า เรื่องปัญหาของครอบครัวที่เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เด็กวันเรียนไม่มีการกระทำที่นิสัยไม่ดี แล้วก็ความนึกคิดในแง่ดีของตัวเราเอง เพียงแต่พวกเรารู้จักถูกไม่ถูกดีชั่วแล้วล่ะก็เรื่องทั้งปวงก็จะไม่เกิดขึ้น

‘อั้ม’ บอกว่า “ดีอกดีใจแล้วก็ตื่นเต้น เนื่องจากหายจากแวดวงไป 20 กว่าปีเลย วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

และไม่พบพี่พชร์ถ้าเกิดนับตั้งแต่ 18 ฝนฯ ก็ 30 กว่าปีได้” หญิงกล่าวต่อ “ชอบใจจ้ะ ได้พบบรรยากาศเดิมๆความสบายแบบเดิมๆ” ด้านชายหนุ่ม ‘เบสท์’ เปิดเผยว่า “พอใจที่กลับมาเล่นหนัง ผมต้องการเล่นอยู่แล้ว หน้าที่หัวข้อนี้ก็เป็นผู้ขายยา ทุ่มทุนสุดๆพี่พชร์ให้ปัญหามาเลยจำเป็นต้องลดความอ้วน 10 โล ช่วงแรกอ้วนตุ้บเลย ก็ใช้เวลาพอเหมาะพอควร ทานข้าววันละมื้อ ถ้าหากหิวก็รับประทานนมทำตามเดียวนะครับ” ฟากแร็พเปอร์ชายหนุ่ม ‘สไปร์ท’ ที่มาเล่นหนังหนแรกอ้าว่า “เป็นรสใหม่ ตื่นเต้นมากมายครับผม เสมือนเปิดโลก ดีใจมาก เป็นของใหม่ๆที่ได้ทำในชีวิต” ผู้กำกับฯ ‘พชร์’ ปิดท้ายว่า  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 “อย่างไรก็ฝาก วัยเป้งอันธพาลขาสั้น 2 สนุกแล้วก็แปลกใหม่

ไม่ราวกับภาคแรกแน่ๆ เป็นผู้ใหญ่ขึ้นโตขึ้น เจอกัน 23 ต.ค. ในโรงหนังทั่วทั้งประเทศนะครับ” ฉากนี้คณะทำงานจัดเต็มถ่ายทำฉากเปิดตัวที่ ทางเท้า skywalk สาทร ท่ามกลางผู้คนมาก รวมทั้งอากาศที่เปิดโอกาส ดาราหนังที่ร่วมฉากในวันนี้ ก็จัดกันมาแบบเต็มอัตรา ทั้งยังหน้าเก่า-ใหม่ เช่น “นิก”คุณาธิป ปิ่นปักผมตกแต่ง “เจมส์” ผืนแผ่นดิน เวชวงศาคณาญาติ “ออย”ฤทธิชัย ตะสาลิกา “ไอซ์” ความรู้มือ สุภาภัณฑารี “มาร์ค”ผู้รู้ ท้าวคำลือ “บิว”

คำเลื่องลือพัฒน์ สมานเครือญาติชัย ไบรอัน การ์ตั้นอื่นๆอีกมากมาย พร้อมดาราสมทบร่วมร้อยคนมาพะบู๊ในฉาก ซึ่งกว่าจะได้ถ่ายทำก็ทุลักทุเลพอควร เพราะว่านอกเหนือจากจะชุลมุลเนื่องจากดาราหนังจำนวนไม่น้อยแล้ว ระหว่างที่กำลังถ่ายทำฝนยังเทลงมา แม้กระนั้นโน่นโน่นไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากว่าคณะทำงานกลับกลับวิกฤติให้เป็นช่องทาง ใช้ฝนสำหรับเพื่อการช่วยทำให้ปรับได้ภาพบู๊แอ็คชั่นที่มองงามผิดตามากขึ้นอีกด้วย

เขาหมั่นฝึกหัดเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนพ้องอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด จนได้รับการติดต่อให้ไปเล่นเป็นวงเปิดในการแสดงดนตรีของนักแสดงดัง ป๋องแป๋งดีใจมาก ทางข้างติ่งทราบเรื่อง ก็เลยยกพวกตระเตรียมบุกงานการแสดงดนตรี หวังทำลายความฝันที่ใกล้จะเป็นจริงของน้องชายผู้เดียวของเป้ง ข่าวสารทราบถึงหูเป้ง เขาไม่รอคอยช้าที่จะบุกไปหยุดกลุ่มของติ่ง เพื่อไม่ให้ไปสร้างความทุกข์ร้อน รวมทั้งเพื่อฝันของน้องได้เป็นจริง แม้กระนั้นเป้งได้สัญญากับแม่ไว้ว่า จะไม่มีเรื่องอีก ระหว่างคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ รวมทั้งความฝันของน้องชายผู้เดียวที่เป้งรักมากมาย  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 เป้งจะตกลงใจเช่นไร เรื่องราวคราวนี้

จะจบยังไงต้องตามลุ้นไปพร้อมเพียงกัน

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

ถือได้ว่าเป็นซีนใหญ่วิจิตรตระการตาฉบับอันธพาลขาสั้นที่คณะทำงานผู้ผลิตอยากได้ที่จะทำให้ทราบถึงปัญหาและก็ต้นสายปลายเหตุที่นำมาซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นภายในสังคมของเหล่าเด็กหนุ่มสาว กับฉากแอคชันปะทะกันระหว่าง 2 แก๊งค์ วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  ที่ยกพวกวิ่งตามตี ล่า ท้าทาย ต่อสู้ แบบไม่มีถอย เพื่อผู้ที่รักแล้วก็เกียรติยศ นอกนั้น ยังเสริมกองทัพความปังสุดเป้ง กับเหล่าดาราหนังระดับตำนานที่มาร่วมแสดงในรูปภาพยนตร์ประเด็นนี้ อย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์, ชาช่า อัลเทอร์เมโท, หญิง-ชฎาธิรัฏฐ์ ยอดเยี่ยมทวีสิน, อั้ม ฐนิชา อื่นๆอีกมากมาย กับการรับบทบาทเป็นคุณอาจารย์ ที่จะจำต้องมาใครกันแน่ที่เป็นแฟนตัวยงหรือคนชอบดูหนัง บอกเลยว่าห้ามพลาดหนังไทยหัวข้อนี้ ตำนาน “วัยเป้งอันธพาลขาสั้น2 จัดแจงสาดอารมณ์ของอันธพาลวัยเป้ง พร้อม 23 เดือนตุลาคมนี้ ในโรงหนังทั่วทั้งประเทศ

โพสต์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วได้รับความพอใจอย่างล้นหลามด้านใน เวลาไม่นาน แฟนคลับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยสะดุ้งที่ได้มองเห็น ‘เบสท์ เอกวัฒน์’ ในลุคนี้ แต่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งกลับรู้สึกเป็นห่วงว่ากำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับศิลปินหน้าใส คนนี้ไหม เนื่องจากเจ้าตัวมองผ่ายผอมลงไปมากมาย เวลาที่ชาวเน็ตอีกกรุ๊ปคาดการณ์ว่าบางทีอาจเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของงาน เนื่องจากว่าได้รู้เรื่องราวมาว่า ชายหนุ่มเบสกำลังอยู่ในระหว่างที่กำลังถ่ายถ่ายหนังเรื่อง “วัยเป้ง อันธพาลขาสั้น 2” ของผู้กำกับมือแม่นอย่าง พชร์ อานนท์

เปิดภาพปัจจุบัน ‘เบสท์ เอกวัฒน์’ อดีตกาลผู้แสดงหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่น สลัดลุคเดิม  ดูหนังออนไลน์ 2023 เปลี่ยนแปลงแนวไปสักตลอดตัว ซูบผอมมากมาย จนกระทั่งแฟนคลับอดเป็นห่วงกำเนิดอะไรขึ้น เกือบจะจำไม่ได้ ด้านพชร์ อานนท์ โพสต์ส่งพลังใจ พร้อมช่วยเหลือ แตกตื่นกันไปทั่วทั้งโลกโซเชียล เมื่อเพจดัง ได้ออกโพสต์ภาพเปรียบอดีตกาล-ตอนนี้ของดาราหนุ่มวัยทีน เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรสติปัญญา หรือที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรู้จักกันดีในฐานะดารานำชายเอ็มวีเพลง “แพ้ทาง” ของวงลาบานูน ซึ่งสมัยก่อนเคยเป็นชายหนุ่มหล่อหน้าใส แต่ว่าปัจจุบันมาในลุคโก้ รอยสักสุดกำลัง

แถมยังมองผอมแห้งลง สลัดภาพจำในวันวานไปหมดไป

ศึกคราวนี้มีต้นเหตุมาจากคำว่า “เพื่อนพ้อง” เรื่องของเด็กกางเกงที่มีขาสั้น 2 กลุ่ม 2 สถานศึกษา กลุ่ม “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม และก็กลุ่ม “โรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง” มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งสองแตกหักกัน ประเภทที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำเป็นต้องชูพวงตีกันทุกครั้ง และก็ความไม่ชอบยิ่งสองเท่ามากเพิ่มขึ้นเมื่อ รุ้งกินน้ำ น้องสาวของแมว จากกลุ่มโรคไส้เลื่อนสั่นสะเทือนติ่ง ที่ติ่งตามตื้ออยู่ ไปคบกับเป้ง

ทั้งคู่กลุ่มยกพวกตีกันครั้งใหญ่ นำมาซึ่งการทำให้ทั้งคู่กลุ่มถูกฝ่ายปกครองของสถานศึกษาตนเองชวนผู้ดูแลของทั้งสองฝ่ายมาบ่นด่าพร่ำสอน แล้วก็ยืนคำขาดห้ามทั้งคู่กลุ่มปั้นเรื่องอีกเด็ดขาด เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง หากว่าภาพที่ทุกคนมองเห็น ป๋องแป๋งเป็นหัวหน้าตามพี่ชาย แม้กระนั้นตามที่เป็นจริงแล้ว ป๋องแป๋งมีความปรารถนาต้องการมีวงดนตรีเป็นของตนเอง เขาหมั่นฝึกเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนพ้องอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด

นักแสดงนำ
  • คุณาธิป ปิ่นประดับ
  • ภูวดล เวชวงศา
  • กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย
  • วิทวัส ท้าวคำลือ
  • สิรภพ มานิธิคุณ
  • ไบรอัน การ์ตัน
  • วรชัย สิริคงสุวรรณ
  • ฤทธิชัย ตะสาริกา
  • เมธากร สุภาภัณฑารี
  • สุรวิชญ์ เรืองยศ
  • อรัสมันต์ จิตตะศิริ
  • ภาสกร สารรัตนะ
  • กรกฤต เหล่าตระกูล
  • ชวิน เอี่ยมชัยมงคล
  • น้องบิว ขาวคง